ಚಲನಚಿತ್ರದ ಟಿಕೆಟ್  

ಮೌಲ್ಯ: ಸತ್ಯ

ಉಪ-ಮೌಲ್ಯ: ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ

ಒಮ್ಮೆ ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಲು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರಿನತ್ತ ನಡೆದಾಗ, “ಟಿಕೆಟ್ ಬೆಲೆ ಎಷ್ಟು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ಕ್ಲರ್ಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, “ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು 5 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 50 ರೂ. ಐದು ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು ಎಷ್ಟು? ”

ಮಹಿಳೆ, “ಒಬ್ಬನಿಗೆ ಮೂರು ವರ್ಷ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬನಿಗೆ ಆರು ವರ್ಷ, ಆದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಎರಡು ಟಿಕೆಟ್ ಬೇಕು.” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ಗುಮಾಸ್ತನಿಗೆ ನೂರು ರೂಪಾಯಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಬುಕಿಂಗ್ ಕ್ಲರ್ಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, “ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿಗೆ 5 ವರ್ಷ ಎಂದು ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ 50 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು.”

ಮಹಿಳೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು, “ಬೇರೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಕಲಿಕೆ:

ಪಾಲಕರು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತಾಯಂದಿರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮೊದಲ ಗುರುಗಳು. ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮಕ್ಕಳು ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಲು ಬಯಸುವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಪೋಷಕರ ಪ್ರಮುಖ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ. ಪಾಲಕರ ಸರಿಯಾದ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯು ಮಗುವಿನ ಸರಿಯಾದ ಪಾಲನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸವಾಲಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೈತಿಕತೆಯು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾದಾಗ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವವರ ಮತ್ತು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ನಾವು ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

Leave a comment